Cathay luôn đồng hành cùng bạn mọi miền tổ quốc
Tử vong/Thương Tật Thân Thể
Người được bảo hiểm tử vong do tai nạn sẽ được Cathay chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm. Người được bảo hiểm bị thương tật thân thể do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm. Tùy loại hình đã tham gia, Cathay sẽ trả tiền theo quy định tại Bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm thương tật hoặc chi trả theo chi phí y tế thực tế.
Tai nạn giao thông khi đi du lịch, dẫn tới bị thương tật vĩnh viễn.
Trễ chuyến bay
Chuyến bay của Người được bảo hiểm cất cánh trễ do lí do khách quan từ 02 giờ trở lên so với thời gian khởi hành theo lịch trình bay, Cathay sẽ chi trả tối đa 02 (hai) lần quyền lợi bảo hiểm trễ chuyến bay tương ứng với số giờ trễ được ghi rõ trong Giấy chứng nhận bảo hiểm.
Máy bay bị trễ chuyến hơn 6 tiếng, ảnh hưởng đến các hành trình tiếp theo.
Hủy chuyến/Quay đầu/Đáp xuống sân bay khác
Trong thời gian bảo hiểm, chuyến bay gặp phải sự cố không thể bay phải hủy chuyến, hoặc quay đầu lại điểm xuất phát, hoặc không thể hạ cánh xuống sân bay nơi đến trong lịch trình ban đầu mà phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay khác, sẽ được Cathay bồi thường (chỉ được yêu cầu bồi thường 1 lần duy nhất).
Chuyến bay bị hủy do bão phải đổi vé sang chuyến hôm sau.
Hành lý đến trễ
Khi hành lý kí gửi của người được bảo hiểm trên chuyến bay bị trễ chuyến đến trễ từ 6 giờ liên tục trở lên kể từ thời gian hạ cánh thực tế do lỗi của hãng hàng không, sẽ được Cathay bồi thường (chỉ được yêu cầu bồi thường 1 lần duy nhất).
Hành lý đến trễ 10 tiếng, mua tạm quần áo và nhu yếu phẩm hàng ngày.
Di chuyển y tế
Người được bảo hiểm bị ốm đau, bệnh tật hoặc thương tật nghiêm trọng thuộc phạm vi bảo hiểm cần phải điều trị khẩn cấp và nếu các phương tiện điều trị y tế cần thiết không có sẵn tại nơi xảy ra, sẽ được Cathay thanh toán toàn bộ chi phí hợp lý cho việc di chuyển y tế khẩn cấp.
Tai nạn nghiêm trọng khi đi du lịch trên núi phải khẩn cấp đưa người đến bệnh viện cấp cứu.
Vi vu nước ngoài thoải mái đi, đã có Cathay chẳng lo gì
Tử vong/Thương Tật Thân Thể
Người được bảo hiểm tử vong do tai nạn sẽ được Cathay chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm. Người được bảo hiểm bị thương tật thân thể do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm. Tùy loại hình đã tham gia, Cathay sẽ trả tiền theo quy định tại Bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm thương tật hoặc chi trả theo chi phí y tế thực tế.
Trong thời gian đi du lịch, bị ngã tổn thương cột sống, dẫn tới thương tật vĩnh viễn.
Chi phí điều trị
Cathay chi trả chi phí điều trị y tế cho bệnh viện nước sở tại, khi xảy ra sự cố liên quan đến ốm đau hoặc thương tật bất ngờ mà Người được bảo hiểm gặp phải.
Nằm viện ở Pháp do tai nạn giao thông.
Mất giấy tờ
Khi Người được bảo hiểm mất hộ chiếu, thị thực hoặc vé máy bay do mất cắp, mất trộm hoặc tổn thất bất ngờ trong quá trình du lịch, Cathay sẽ bồi thường các chi phí để xin cấp lại giấy tờ đó cũng như các chi phí hợp lý phát sinh thêm do đi lại và chỗ ở trong khi làm thủ tục và chi phí hồi hương của Người được bảo hiểm do vé của họ không có giá trị. Tối đa bồi thường không quá số tiền quy định.
Bị trộm mất hết giấy tờ tùy thân bao gồm cả hộ chiếu, phải làm lại giấy tờ.
Trễ chuyến
Cathay sẽ bồi thường khi chuyến bay hay bất kỳ phương tiện vận chuyển nào của Người được bảo hiểm bị trì hoãn từ 4 tiếng trở lên do điều kiện/lý do khách quan, Cathay sẽ bồi thường. (không quá 2 chuyến)
Do thời tiết xấu máy bay bị trễ 4 tiếng.
Bảo hiểm trách nhiệm cá nhân
Cathay chi trả cho Người được bảo hiểm một khoản tiền không vượt quá quy định cho những trách nhiệm pháp lý đối với bên thứ ba khi Người được bảo hiểm gây tử vong, thương tích hoặc mất mát, thiệt hại tài sản bất ngờ cho Bên thứ ba.
Chị A thuê xe của công ty B để đi du lịch. Trong quá trình sử dụng, A sơ ý gây tai nạn làm hư hỏng xe. Theo đúng trách nhiệm pháp lý đã ký kết trên hợp đồng, A phải chi trả tiền sửa chữa xe cho B. Cathay ủy quyền cho công ty hỗ trợ chi trả cho A (người được bảo hiểm) hoặc chi trả trực tiếp cho A tùy theo từng điều khoản hợp đồng bảo hiểm.
Hạng Bạc
Hạng Vàng
Hạng Kim Cương
Mua bảo hiểm trực tuyến
Khi mua bảo hiểm trực tuyến điền rõ thông tin chuyến bay.
Phù hợp điều kiện bồi thường
Số giờ bị trễ chuyến phù hợp quy định bảo hiểm.
Yêu cầu bồi thường trực tuyến
Chụp và tải ảnh thẻ lên máy bay và lịch trình bay ban đầu lên website; nhập thông tin tài khoản ngân hàng.
Hoàn tất yêu cầu bồi thường
Xác nhận thông tin, thanh toán bồi thường, kiểm tra tiến độ bồi thường.
Tôi nên mua bảo hiểm du lịch trước ngày khởi hành bao lâu?
Bạn chỉ cần mua trước giờ khởi hành ít nhất 6 tiếng. Ví dụ: Giờ khởi hành là 17h ngày 01/01/2022, thì thời gian trễ nhất để mua bảo hiểm là 11h ngày 01/01/2022.
Tôi sẽ nhận được hợp đồng/ giấy chứng nhận bảo hiểm như thế nào?
Giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được gửi đến địa chỉ email mà bạn đã đăng ký khi mua bảo hiểm trực tuyến trên website Cathay ngay trong ngày. Trường hợp bạn cần hợp đồng bản giấy, hãy liên hệ với dịch vụ khách hàng của Cathay để yêu cầu gửi hợp đồng đến địa chỉ của bạn.
Có thể yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến không?
Hiện tại chức năng bồi thường trực tuyến chỉ có thể thực hiện đối với các sự cố liên quan đến chuyến bay. Bạn có thể làm thủ tục bồi thường trực tuyến ngay trên trang web.
Đối với các yêu cầu bồi thường khác bạn vui lòng liên hệ 0933555920 để được hỗ trợ.